Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

So sánh Bia Larue và Bia Larue Special.

user dieulinh.95 18/01/2022

Với thành phần nguyên liệu được chọn lọc khắt khe từ nước đầu vào, lúa mạch, ngũ cốc và hoa bia cùng hương vị trái cây tổng hợp, Bia Larue Golden được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu tất cả các khâu từ tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến và đóng gói đều được hoàn thiện dưới sự giám sát và kiểm soát. Để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất. 

  • ?Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn. 
  • Bảo hiểm sức khỏe người tiêu dùng. ?Hương thơm đặc trưng của lúa mạch, vị mạch nha đậm đà, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng. 
  • ?Với màu vàng đậm nổi bật vị sảng khoái kéo dài cuộc vui. Larue là cách hoàn hảo để gắn kết bạn bè, là món quà độc đáo và hấp dẫn cho những người thân yêu. Bia Larue Golden với chất lượng hảo hạng và thấu hiểu người tiêu dùng.

link sản phẩm: https://losupply.vn/2510193-bia/64054680-bia-larue-330ml-24-lon

Bia Larue Special xanh là dòng sản phẩm bia mới từ nhãn hiệu Larue. Bia được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại châu Âu cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc tốt nhất để cho ra đời dòng bia có chất lượng đẳng cấp tuyệt hảo.

⭐Larue Special đậm đà với độ cồn 4.6% mang đến cân bằng giữa độ đắng và vị ngọt cùng hậu vị thơm ngon, trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

⭐Thành phần: Nước, đại mạch, ngũ cốc và hoa bia.

⭐Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Mùi thơm đặc trưng, hương vị đậm đà, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.

Với màu xanh tươi bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu, Larue thật hoàn hảo cho những cuộc vui kéo dài bất tận.

Top 19 bia larue special mới nhất 2021

link sản phẩm: https://losupply.vn/2510193-bia/64054710-bia-larue-special-330ml-24-lon

Giá bán rẻ độc quyền trên Losupply, không thị trường nào khác có thể sánh bằng

Với cam kết và lời hứa giao sản phẩm nhanh trong vòng 1h, Losupply sẽ không ngại nắng mưa, không ngại thời tiết trở ngại, không ngại số lượng cồng kềnh, Losupply sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo như yêu cầu của khách hàng mình.

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
18/01/2022
Hãy để nhận xét.