Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Cá để trong tủ đông, nhận hàng xong và chế biến tôi mới biết cá bị hư, tôi phải làm thế nào?

user huongpham1282000 02/07/2018

Chào anh/chị

Đối các trường hợp trên, anh/chị vui lòng gửi lại hình ảnh về sản phẩm trong vòng 24 tiếng để đội ngũ Lomart có thể giải quyết kịp thời. Sau 24 tiếng, Lomart xin phép không giải quyết các vấn đề về bảo quản sản phẩm của anh/chị.

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em My – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.