Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Các qui định đổi trả hàng và chi phí như thế nào?

Team Loship

Chào Anh/Chị chủ cửa hàng!

Qui định đổi hàng:
1. Hàng không phù hợp, không vừa ý
2. Hàng lỗi, chất lượng chưa tốt

Qui định trả hàng:

Anh chị có thể đổi hàng từ nguyên liệu 1 sang nguyên liệu 2: VD: từ đũa tre thành tô nhựa hoặc hoàn trả hoàn toàn, chi phí đơn hàng sẽ được hoàn trả qua Momo hoặc ATM.

Lưu Ý
Sau khi trả hàng thì cửa hàng sẽ bị ẩn ” Cửa hàng Chu đáo” do đó anh/chị sẽ ít chương trình khuyến mãi được tham gia trên Trung Tâm Khuyến Mãi trên app Loship Merchant.

Chi phí
Trong vòng 1 tuần bao đổi trả.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
22/02/2021
Hãy để nhận xét.