Các câu hỏi về Loship
-
E đặt hàng mà cứ bị load hoài. Có cách nào fix lỗi này k ạ?
tuyendt458 • 2 ngày trước
Dạ các lỗi xảy ra gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của anh/chị, Loship sẽ khắc phục ngay lập tức để hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu đặt hàng của anh/chị. Tuy nhiên, để Loship có thể biết rõ hơn...
-
Alo ad ở sao tk e đặt lần đầu mà bị khóa ạ?
Dalat House • 2 ngày trước
Chào anh/chị, nếu trường hợp tài khoản nhận được thông báo khóa, trước tiên vui lòng kiểm tra các thông tin sau: 1. Kiểm tra tài khoản có đang liên kết với tài khoản nào trước đây? 2. Các tài...
-
Nay em đặt có món ak mà 2 quán nghỉ bán làm thế mất thời gian của khách quá Lo ơi?
Minh Tam • 2 ngày trước
Loship rất tiếc vì chưa thể phục vụ đơn hàng của anh/chị. Thời gian mở bán sẽ do cửa hàng cài đặt tự động trên ứng dụng Loship, song song Loship vẫn luôn kiểm tra hoạt động của các cửa...
-
Muốn thay đổi giờ bán hàng thì sao ạ?
Châu Trương • 05/01/2021
Xin chào anh/chị Châu Trương, Để thay đổi giờ bán hàng, anh/chị thực hiện theo hướng dẫn sau: Mở ứng dụng Loship – Chủ cửa hàng Chọn tab “Cửa hàng” Chọn mục “Giờ mở cửa” Tại đây, anh/chị có thể...
-
Lo-supply có khuyến mãi gì cho Khách hàng không?
BẾP CỦA CÚN • 16/01/2020
Chào anh/chị, Lo-supply luôn tiến đến phục vụ cho tối tác thân yêu tốt nhất, nên chắc chắn là Lo-supply sẽ luôn dành tặng cho Quý đối tác của mình những Mã giảm giá xinh yêu nhất cho những đơn...
-
Bạn có thể gửi mẫu sản phẩm Nguyên liệu sỉ qua cho tôi xem không?
Anh Quynh • 16/01/2020
Chào anh/chị, Trên Ứng dụng của Lo-supply hiện tại đã có rất chi tiết mọi mô tả về sản phẩm Nguyên liệu sỉ, cũng như hình ảnh và giá cả, anh/ chị sẽ rất dễ dàng tìm kiếm thông tin...
-
Chị dùng dịch vụ Losend thì có được tích điểm Lopoint hay không?
tunglamfood • 30/11/2018
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Dạ chắc chắn là được rồi ạ. Ngoài Losend, khi anh chị sử dụng bất cứ dịch vụ gì khác...
-
Tôi có thể dùng máy tính để đặt dịch vụ Losend được không?
phuong_thao123 • 30/11/2018
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Hiện tại để tiện dụng thì Losend được tích hợp trong ứng dụng Loship. Nếu anh chị có máy tính...
-
Trong gói hàng tôi lỡ để thiếu đồ, tôi có thể liên hệ cho shipper hay không?
Đào Công • 30/11/2018
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Dạ chắc chắn là được rồi ạ. Khi anh chị là người đặt dịch vụ Losend trên ứng dụng Loship,...
-
Khi người nhận nhận được món đồ kiểm tra thì thấy món đồ không còn nguyên vẹn, vậy người gửi món đồ có thể trình báo việc này với ai?
Kyubii_Store • 30/11/2018
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Đầu tiên, đội ngũ Losend thành thật xin lỗi anh chị, người gửi đồ lẫn người nhận đồ, về trải...
Góc thảo luận
-
E đặt hàng mà cứ bị load hoài. Có cách nào fix lỗi này k ạ?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Sao sdt e co mã giam gia nhung sao e k nhập dc?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Alo ad ở sao tk e đặt lần đầu mà bị khóa ạ?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Em đặt hàng trên app không được ạNó cứ xoay vòng thôi ?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Dạ cho em hỏi số đt 0916420546 tại sao lại bị khóa ạ. Bh em muốn đặt đồ ăn thì phải làm ntn ạ.
Kiều Kiều • 2 ngày trước