Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào anh/chị, Để anh chị có thể tập trung theo dõi các đơn hàng tức thời cũng như các mã khuyến mãi cùng lúc, việc tạo và theo dõi mã sẽ chỉ được áp dụng trên ứng dụng Loship –...
Chào anh/chị, Với mỗi mã giảm giá được tạo một khách hàng có thể dùng mã cho nhiều đơn hàng, điều này nhằm khuyến khích khách hàng quay lại sử dụng đồng thời tạo sự tiện lợi cho khách hàng....
Chào anh/ chị, Để mã khuyến mãi có thêm tác dụng, anh chị hãy đăng mã và giới thiệu khách trên Facebook, cũng như Insta. Bên cạnh đó, việc quí đối tác chạy thêm Facebook Ads, để kêu gọi khách...
Chào anh/chị, Để mã tạo được sự hứng thú và đủ thu hút đối với khách hàng, mức tối thiểu của một mã khuyến mãi đang được Loship mặc định là 10%. Cảm ơn anh/chị đã gửi thắc mắc đến...
Chào anh/chị, Khi anh chị tự tạo mã qua ứng dụng Loship – Chủ cửa hàng sẽ chưa hỗ trợ, tuy nhiên tính năng này sẽ có thể được bổ sung trong tương lại. Hiện tại, nếu có như cầu...
Chào anh/chị, Hiện tại, để mã được tạo nhanh chóng và tiện lợi, khi anh chị tạo mã khuyến mãi sẽ chưa có giới hạn giá trị tối đa. Nếu cần giới hạn giá trị tối đa của mã, anh...
Chào anh/chị, Hiện tại, mã khuyến mãi của Loship sẽ áp dụng cho tất cả các đơn hàng của tiệm mà không giới hạn về giá trị đơn hàng đó. Điều này nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho...
Chào anh/chị, Tại bất cứ thời điểm nào, mỗi cửa hàng trên Loship chỉ có một mã khuyến mãi duy nhất được hoạt động. Khi anh chị tạo thêm một mã mới và bị trùng một phần/toàn bộ với thời...