Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào anh/chị chủ cửa hàng! Losupply rất tiếc khi chưa thể phục vụ anh chị mua nguyên liệu tại kho. Hiện tại Losupply có 4 Kho và được đặt ở: Quận 11, Quận 2, Quận gò vấp và Quận 7...
Chào anh/chị, nếu trường hợp tài khoản nhận được thông báo khóa, trước tiên vui lòng kiểm tra các thông tin sau: 1. Kiểm tra tài khoản có đang liên kết với tài khoản nào trước đây? 2. Các tài...
Chào anh/chị, khi đặt hàng xảy ra tình trạng vòng tròn xoay, vui lòng kiểm tra: 1. Đường truyền kết nối mạng đã ổn định chưa? 2. Trước đó, anh/chị có gặp tình trạng tương tự xuất hiện trên ứng...
Chào anh/chị, để Loship có thể kiểm tra rõ hơn tình trạng của tài khoản, anh/chị có thể gửi kèm hình chụp màn hình thông báo lỗi để Loship nhanh chóng giải đáp và phục vụ anh/chị tốt hơn ạ.
Dạ tất nhiên là được ạ, anh/chị chỉ cần cung cấp số điện thoại đặt hàng, Loship sẽ tìm được số điện thoại của tài xế để hỗ trợ cho đơn hàng của anh/chị.