Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào anh/chị, cảm ơn anh/chị đã thông tin cho Loship. Hiện Loship chưa có chức năng xóa đánh giá nhằm minh bạch và mỗi đánh giá của khách hàng, Loship đều lưu lại để phục vụ tốt hơn cho các...
Chào anh/chị, Loship biết tài xế giao món vượt thời gian dự kiến sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của anh/chị. Tuy nhiên, Loship rất mong anh/chị thông cảm cho các trường hợp kẹt xe, giờ cao điểm hoặc...
Chào anh/chị, Loship rất xin lỗi anh/chị vì hành vi hoàn thành đơn hàng nhưng chưa giao món là điều sai trái. Loship sẽ luôn xử phạt nghiêm khắc đối với các hành vi này của tài xế. Đồng thời,...
Chào anh/chị, hiện Loship đều theo dõi các đơn hàng có món hết để hỗ trợ hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng. Do đó, anh/chị không cần lo lắng, Loship sẽ hỗ trợ trong ngày.
Chào anh/chị, hiện các đơn hàng tại Loship sẽ được chuyền cho các tài xế tại khu vực. Tài xế sẽ xem lộ trình phù hợp để nhận và phục vụ tốt cho đơn hàng của anh/chị, vì vậy, thời...
Chào anh/chị, khi lựa chọn hình thức thanh toán online cho đơn hàng, anh/chị vui lòng kiểm tra thông tin rõ ràng trước khi đặt. Khi đơn hủy, anh/chị vui lòng nhập mã sau 5 phút nhé.
Chào anh/chị, với mỗi đơn hàng, tài xế Loship đều sẽ xác nhận đơn hàng trước khi mua hàng. Loship rất xin lỗi vì đã để anh/chị phải chờ, tuy nhiên, anh/chị có thể theo dõi thêm tình trạng đơn...
Chào anh/chị, hiện Loship luôn phục vụ khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội ạ. Đồng thời, Loship đã và đang hoạt động tại 3 thành phố lớn khác như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Chào anh/chị, chức năng đặt giùm hiển thị tại trang đặt hàng để anh/chị có thể điền thông tin và số điện thoại người nhận ạ.
Chào anh/chị, bản đồ hiện tại chỉ xác nhận khoảng cách của tài xế đến khách hàng và sẽ mất vài phút để cập nhật vị trí của tài xế. Trường hợp, tài xế đã xác nhận đơn hàng, anh/chị...