Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Ở điều 6, trong Điều kiện và Điều khoản Vận chuyển dành cho người gửi hàng của Losend có ghi...
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Shipper Losend luôn nỗ lực hết sức để món đồ mà anh chị tin gửi đến đúng nơi trong thời...
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Giống như các dịch vụ trước của Loship như Lomart, Lomed, Losend cũng có phí dịch vụ áp dụng cho...
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Sau khi anh chị hoàn tất thao tác đặt dịch vụ Losend trên ứng dụng Loship, shipper Losend sẽ gọi...
Chào anh/chị, Việc tạo mã giảm giá cho cửa hàng sẽ không ảnh hưởng đến số tiền chiết khấu của cửa hàng và Loship. Số tiền chiết khấu sẽ được tính trên giá trị đơn hàng chưa có giảm giá....
Chào anh/chị, Các mã được tạo xong sẽ được lưu ở mục “Quản lý mã giảm giá”. Với mã đã tạo thành công và đến hạn có hiệu lực, mã sẽ xuất hiện trực tiếp trên trang cửa hàng của...
Chào anh/chị, Với một mã chưa đến hạn, Loship hoàn toàn cho phép anh chị có thể kích hoạt mã đó ngay. Anh chị vào Quản lý mã trong mục cửa hàng, chọn mã muốn kích hoạt và chọn “Kích...
Chào anh/chị, Với một mã đang hoạt động, anh chị sẽ không thể điều chỉnh thời gian hiệu lực của mã. Trong trường hợp cần hỗ trợ anh chị có thể liên lạc trực tiếp đến nhân viên phụ trách...