Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào anh/chị, Một mã sẽ không giới hạn về số lần gia hạn, tuy nhiên để tránh trường hợp anh chị phải gia hạn nhiều lần anh chị nên cân nhắc trước khi chọn thời gian có hiệu lực cho...
Chào anh/chị, Anh chị có thể gia hạn khi mã đã hết hạn bằng cách vào phần Quản lý mã trong mục Cửa hàng và chọn mã muốn giá hạn. Sau đó, ấn Gia hạn và chọn thời gian có...
Chào anh/chị, Loship cho phép xóa mã nếu mã đó chưa có người sử dụng, khi đó anh chị vào phần “Quản lý mã” trong mụ cửa hàng và nhấn lệnh xóa mã. Trong trường hợp mã đã có người...
Chào anh/chị, Đối với mã đã tạo nhưng chưa có người nhập và anh chị muốn thay đổi giá trị mã anh chị có thể vào phần quản lý mã giảm giá và xóa để tạo lại. Nếu mã đã...
Chào anh/chị, Với một mã đã tạo, anh chị sẽ chưa được hỗ trợ để điều chỉnh thời gian hiệu lực của mã. Nếu mã chưa có người sử dụng anh chị có thể xóa và tạo lại. Nếu mã...
Chào anh/chị, Với một mã đã tạo, anh chị có thể xóa mã nếu mã chưa có người sử dụng, hoặc gia hạn thêm thời gian của mã. Ngoài ra, các thao tác như: điều chỉnh thời gian có hiệu...
Chào anh/chị, Để anh chị có thể tập trung theo dõi các đơn hàng tức thời cũng như các mã khuyến mãi cùng lúc, việc tạo và theo dõi mã sẽ chỉ được áp dụng trên ứng dụng Loship –...
Chào anh/chị, Với mỗi mã giảm giá được tạo một khách hàng có thể dùng mã cho nhiều đơn hàng, điều này nhằm khuyến khích khách hàng quay lại sử dụng đồng thời tạo sự tiện lợi cho khách hàng....
Chào anh/ chị, Để mã khuyến mãi có thêm tác dụng, anh chị hãy đăng mã và giới thiệu khách trên Facebook, cũng như Insta. Bên cạnh đó, việc quí đối tác chạy thêm Facebook Ads, để kêu gọi khách...