Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Câu hỏi mới nhất
Lozi có biện pháp xử lý người bán hàng chất lượng kém không?
Lozi luôn hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng đăng bán lành mạnh và chất lượng nên đối với các mặt hàng không phù hợp với yêu cầu của Lozi cũng như vi phạm các điều luật của Việt...
Lozi có tính năng đánh giá người bán không?
Hiện tại Lozi chưa có tính năng đánh giá người đăng bán. Lozi đang cải thiện và luôn cập nhật những tính năng mới trong tương lai, hi vọng bạn sẽ ủng hộ Lozi trong thời gian sắp tới.
Mua đồ điện tử/ gia dụng trên Lozi có được bảo hành hay không?
Nhằm hướng đến một cộng đồng mua bán thân thiện và thuận lợi nhất, hiện tại Lozi không can thiệp vào quá trình trao đổi giữa người mua và người bán. Do vậy mọi vấn đề về đơn hàng, đổi...
Lozi có chế độ tích điểm khi mua nhiều món đồ không?
Hiện tại Lozi chưa có chế độ tích điểm cho người mua hàng. Những tính năng mới Lozi sẽ liên tục cập nhật trong tương lai, hi vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Lozi trong thời gian sắp tới.
Tại sao người bán cứ để giá 0đ ?
Lozi không qui định giá khi đăng bán, tùy vào sản phẩm và chất lượng khác nhau mà có giá phù hợp để bán trên Lozi. Tip: Hãy tìm hiểu giá trước để có thể trao đổi với Người bán...
Lozi có chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa không?
Lozi không kiểm duyệt từng sản phẩm mà Người bán đăng lên Lozi, tuy nhiên đối với các trường hợp Người bán đăng bán những sản phẩm kém chất lượng, không phù hợp với yêu cầu của trang hoặc các...
Phí vận chuyển trên Lozi được tính như thế nào?
Phí vận chuyển trên Lozi được ước tính dựa trên khoảng cách giữa nơi giao và nhận hàng, căn cứ phù hợp với mức phí giao hàng chung, và chỉ mang tính chất gợi ý. Với từng đơn hàng người...
Lozi có ship hàng toàn quốc không?
Hiện tại Lozi chưa có dịch vụ ship hàng cho người mua. Hình thức giao nhận hàng hóa sẽ do bên bán và bên mua trao đổi và lựa chọn cách thức thuận tiện nhất. Tip: Lozi khuyên bạn nên...