Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

có cần phải bắt buộc gọi xác nhận 2 cuộc với khách hàng không? nếu thiếu 1 cuộc gọi Loship có hỗ trợ không

user 123123 14/09/2021

??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau:

Tất cả các đơn hàng nếu chưa thanh toán thẻ và không bật chức năng không yêu cầu gọi xác nhận bắt  từ khách hàng buộc cần phải có ít nhất 2 lần gọi cho khách:


?Cuộc gọi xác nhận mua hàng 


?Cuộc gọi giao thành công cho khách.


Bắt đầu từ tháng 9/2020 Loship ra mắt tính năng mới trên ứng dụng.Khi khách hàng đã thanh toán online sẽ có chức năng thông báo cho chiến binh không cần gọi xác nhận. Tính năng này mang lại những hiệu quả sau:


?Xác nhận được với chiến binh đây là khách hàng uy tín 100%


?Tiết kiệm được thời gian và chi phí xác nhận cuốc gọi xác nhận đầu tiên.

Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: 1900633070 Hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
14/09/2021
Hãy để nhận xét.