Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

có cần mua bảo hiểm đơn hàng không Loship ơi?

user 84.1235988789 14/09/2021

 

??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau:

Trường hợp khách không nhận hàng:


Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem sản phẩm còn nguyên vẹn lên văn phòng Loship sẽ kiểm tra, duyệt hoàn tiền lại. Nếu anh mua bảo hiểm sẽ hỗ trợ 30.000đ và hoàn lại 100% tiền hàng. Còn không mua bảo hiểm sẽ hủy đơn và không hoàn tiền đơn hàng.

Lợi ích của việc mua hảo hiểm đơn hàng như sau:

 ⚡  Có thể đăng ký bất kỳ lúc nào, thanh toán đơn giản đã tích hợp trên ứng dụng Loship Chiến binh ( Mục Thu nhập -> Tìm hiểu gói bảo hiểm)
⚡ Gói bảo hiểm chỉ 963đ/ngày (28.900đ/tháng)
⚡  Thủ tục bồi thường đơn giản: Hỗ trợ tối đa 30.000đ cho mỗi đơn hàng sự cố ngay khi được Loship mua lại (bên cạnh tiền hàng Loship trả).
⚡ Trong thời gian hiệu lực 30 ngày không giới hạn số lần đơn hàng được hỗ trợ, số tiền này do công ty bảo hiểm chi trả.

Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.

Chúc Chiến binh một ngày ý nghĩa!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
14/09/2021
Hãy để nhận xét.