Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Có một shipper mua đồ không vừa ý của tôi, làm thế nào để bộ phận quản lý shipper biết được?

user Linh Mai 02/07/2018

Chào anh/chị

Lúc giao nhận, anh chị có thể kiểm tra món đồ đã đặt mua. Nếu chưa đúng ý anh chị, anh chị có quyền từ chối không nhận hàng. Anh chị có thể phản hồi bằng cách đánh giá cho shipper Lomart sau khi đơn hàng đã giao tận nơi, hoặc liên hệ trực tiếp tới Fanpage Lomart: https://www.facebook.com/lomartvn/ hoặc gửi mail về hotrolomart@lozi.vn, Team Lomart sẽ hỗ trợ anh/chị một cách tốt nhất

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em Dương – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.