Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Điều kiện để tôi nhận được bảo hiểm đơn hàng của Loship?
???Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau:
Điều kiện chiến binh nhận bảo hiểm đơn hàng vui lòng thực hiện thao tác báo cáo mua lại cụ thể như sau:
?B1: Báo cáo trên đơn hàng giao dịch thất bại: “Yêu cầu mua lại” – Nhập lí do mua lại
?B2: Chụp kèm hình ảnh, lịch sử cuộc gọi khách hàng như một đơn hàng bình thường.
?B3: Nhấn chọn vào ô “Đồng thời yêu cầu bồi thường bảo hiểm giao hàng thất bại ” ( Nếu không nhấn chọn vui lòng làm lại báo cáo hoặc Loship sẽ không ghi nhận bảo hiểm khi đã được duyệt nhưng quên chọn.)
?B4: Mang món hàng đến văn phòng Loship, đợi nhân viên kiểm duyệt, tiền bảo hiểm về lại ngay ứng dụng khi duyệt xong.
Tất cả 4 bước trên bắt buộc phải có, nếu thiếu 1 trong 4 bước trên sẽ không đảm bảo việc hoàn lại phí khi gặp sự cố, do đó chiến binh lưu ý thực hiện đầy đủ.
Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: 1900633070 Hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.