Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Đơn hàng của mình hiện giờ vẫn ở trong tình trạng “Đang xử lý” dù đã quá 30 phút rồi, mình phải làm gì bây giờ?

user aries1604 02/07/2018

Chào anh/chị

Với trường hợp này, Anh/chị có thể liên hệ trực tiếp tới đội ngũ Lomart bằng cách inbox vào Fanpage Lomart https://www.facebook.com/lomartvn/ hoặc email hotrolomart@lozi.vn, Team Lomart sẽ hỗ trợ anh/chị một cách tốt nhất

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em Trung – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.