Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Em có đặt đồ ăn thanh toán bằng banking nhưng k có shipper nhận, e huỷ đơn hàng mà không thấy hoàn tiền lại mà vẫn ghi là đã hoàn tiền là sao ạ

user drqh4 25/03/2021

Chào chị Linh, hiện tại nếu đơn hủy thì thời gian hoàn tiền cho hình thức thanh toán banking tối đa là 7 ngày. Sau thời gian này chị vui lòng kiểm tra lại tài khoản nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về hotline 1900.638.058 hoặc email: hotroloship@lozi.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
25/03/2021
Hãy để nhận xét.

2 nhận xét

  • Hi bạn, Mình đã liên hệ ngân hàng đối soát nhưng bên ngân hàng báo vẫn không nhận được lệnh chuyển tiền từ Loship. Đơn mình đặt từ 19/9 đến giờ việc hoàn tiền vẫn chưa được thực hiện. Mình đã đối soát với ngân hàng rất nhiều lần. Ngày mai mình lên trực tiếp ngân hàng đối soát. Nếu ngân hàng báo vẫn chưa nhận đc lệnh chuyển tiền từ Loship thì mình nên liên hệ trực tiếp ai để Loship giải quyết với Ngân hàng nhỉ ? Nếu được mình mong sớm nhận phản hồi từ Loship trước 9h sáng mai về thông tin BIÊN LAI CHUYỂN KHOẢN hoặc hướng giải quyết trực tiếp đối với trường hợp của mình. Vì Loship chỉ gửi mình lệnh thực hiện nhưng không gửi biên lai thì không có ý nghĩa gì về mặt pháp lý hết ạ. Trong trường hợp mai nếu lên NH check vẫn không được thì mình sẽ lên thẳng văn phòng để giải quyết. Mình hy vọng sự việc sẽ không đi quá xa như việc làm đơn khiếu nại hay gì đó. Cảm ơn.

    25/03/2021

  • bằng của em đang làm mà ch có thì có đăng kí chạy được k ạ

    25/03/2021