Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Giao gì mà tiếng hơn vậy c, đt cũng kh đc nữa rồi c hỏi bao lâu nữa e nhận đc hàng

user giahuyluong911 25/01/2021

Chào anh/chị, Loship biết tài xế giao món vượt thời gian dự kiến sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của anh/chị. Tuy nhiên, Loship rất mong anh/chị thông cảm cho các trường hợp kẹt xe, giờ cao điểm hoặc do quán chưa chuẩn bị sẵn món. Loship sẽ luôn nhắc nhở tài xế về việc giao món đúng giờ ạ.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
25/01/2021
Hãy để nhận xét.