Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Giao thiếu 100 nắp chai,gọi tổng đài không được,mong loship giải quyết cho quán.

user Le Anh 16/06/2021

Losupply gửi lời xin lỗi đến chị, vì một số lý do mất mát hàng của kho nên đã xảy ra sự trải nghiệm không hài lòng này của chị.

Chị có thể để lại thông tin bên dưới để kịp cho tổng đài gọi điện hỗ trợ mình. Sau khi đã kiểm tra và xác định đúng sự cố này, Losupply sẽ thu hồi sản phẩm về kho. Và sẽ nhanh chóng chuyển sản phẩm đầy đủ đến cho chị sớm nhất có thể.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
16/06/2021
Hãy để nhận xét.