Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Khi có đơn khách hàng không nhận, tôi phải làm thế nào?

user anh.corn15796 15/09/2021

?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông như sau:

Trường hợp khách không nhận hàng:
Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem sản phẩm còn nguyên vẹn lên văn phòng Loship sẽ kiểm tra, duyệt hoàn tiền lại. Nếu anh mua bảo hiểm sẽ hỗ trợ 30.000đ và hoàn lại 100% tiền hàng. Còn không mua bảo hiểm sẽ hủy đơn và không hoàn tiền đơn hàng anh nhé.

?Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship. Chúc Chiến binh một ngày ý nghĩa!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/09/2021
Hãy để nhận xét.