Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Khi có đơn khách hàng không nhận, tôi phải làm thế nào?
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông như sau:
Trường hợp khách không nhận hàng:
Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem sản phẩm còn nguyên vẹn lên văn phòng Loship sẽ kiểm tra, duyệt hoàn tiền lại. Nếu anh mua bảo hiểm sẽ hỗ trợ 30.000đ và hoàn lại 100% tiền hàng. Còn không mua bảo hiểm sẽ hủy đơn và không hoàn tiền đơn hàng anh nhé.
?Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship. Chúc Chiến binh một ngày ý nghĩa!