Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

làm thế nào để không bị sai khoảng cách trên ứng dụng so với thực tế vậy Loship?

user zin 15/09/2021

?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau:

Bước 1: Chiến binh tác thực hiện báo cáo sai vị trí ngay khi giao hàng xong và cập nhật thành công, lưu ý phải đứng ngay tại vị trí giao hàng làm báo cáo.
Bước 2: Vào ứng dụng Loship Chiến binh chọn mục CÁ NHÂN –> KIỂM TRA ĐỊNH VỊ.

Lưu ý: Trong trường hợp Chiến binh không cho phép Ứng dụng truy cập định vị có thể là nguyên nhân dẫn đến vấn đề trên. Hoặc đường truyền 3G/4G kém cũng là nguyên nhân. Do đó cần phải cập nhật KIỂM TRA ĐỊNH VỊ sau mỗi lần hoàn thành đơn hàng.

Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.

Chúc Chiến binh một ngày ý nghĩa!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/09/2021
Hãy để nhận xét.