Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Loship ơi hôm qua em có đơn hàng bị bùng hàng nhưng không được hỗ trợ, vì sao vậy ạ?

🙆 Chào chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau:

Trường hợp chiến binh không được không được bảo hiểm hoàn tiền sẽ rơi vào các trường hợp sau:

1. Chiến binh không mua bảo hiểm.

2. Bảo hiểm hết hạn mà không gia hạn thêm.

3. Mua bảo hiểm sau khi gặp đơn sự cố

4. Các dịch vụ nằm ở mục ngoại trừ đã nếu phía trên.

5. Không thực hiện đúng quy trình đi đơn và không gọi xác nhận đơn hàng.

6. Sử dụng món ăn hoặc không mang đến văn phòng Loship kiểm tra.

Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship. Loship cảm ơn tất cả chiến binh luôn đồng hành cùng Loship.

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
20/09/2021
Hãy để nhận xét.