Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình có đặt hàng nhưng chưa nhận được lượt quay Lopoint mà không biết là do sao.

user Vy Tường 06/08/2018

Chào anh chị,

Cảm ơn anh chị đã gửi thắc mắc đến Lozi.
Để nhận được Lopoint sẽ có một số lưu ý như sau:
1/ Tải/ cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Loship – Ship đồ ăn rất nhanh.
2/ Đơn hàng được đặt thông qua ứng dụng, Lopoint sẽ không được tặng cho các đơn được đặt qua web.
3/ Đơn hàng được giao thành công.

Nếu đã đáp ứng được cả 3 điều trên, thì anh chị chỉ cần vào phần cá nhân, ngay dưới phần thông tin cá nhân của anh chị sẽ có phần cập nhật điểm Lopoint, chỉ cần ấn vào đó anh chị sẽ thấy được số lượt quay Lopoint của mình cũng như lịch sử các lần quay của anh chị.

Chào anh chị ạ.
——————
Lopoint – tích lũy điểm trên từng bữa ăn ngon.
▶️Cập nhật Loship trên iOS: http://bit.ly/Loship_iOS
▶️Cập nhật Loship trên Android: http://bit.ly/Loship_Android

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
06/08/2018
Hãy để nhận xét.