Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình đã đặt món thành công trên Lomart nhưng không thấy shipper đến giao hàng. Tôi phải làm gì?

user Tùng VQ 02/07/2018

Chào anh/chị

Trường hợp đơn hàng của anh/chị sau 1 tiếng vẫn chưa giao có thể đơn hàng đã bị huỷ. Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, anh/chị vào “Lịch sử đơn hàng” để theo dõi. Nếu đơn hàng bị huỷ, Lomart sẽ ghi rõ lý do huỷ đơn hàng của mình.
Hiện Lomart chỉ hỗ trợ thông báo trên Web/App Lomart. Lomart sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng được hết nhu cầu của anh/chị

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em Nhi – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.