Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào mừng bạn đến với Loship - Đặt đồ ăn là miễn phí ship. Vui lòng tải ứng dụng Loship để hoàn tất khôi phục mật khẩu nhé!
Xin chào anh/chị Châu Trương,
Để thay đổi giờ bán hàng, anh/chị thực hiện theo hướng dẫn sau:
Cảm ơn anh chị đã đồng hành cùng Loship!
Chào anh/chị, nếu trường hợp tài khoản nhận được thông báo khóa, trước tiên vui lòng kiểm tra các thông tin sau: 1. Kiểm tra tài khoản có đang liên kết với tài khoản nào trước đây? 2. Các tài...
Chào anh/chị, bản đồ hiện tại chỉ xác nhận khoảng cách của tài xế đến khách hàng và sẽ mất vài phút để cập nhật vị trí của tài xế. Trường hợp, tài xế đã xác nhận đơn hàng, anh/chị...
Loship rất tiếc vì chưa thể phục vụ đơn hàng của anh/chị. Thời gian mở bán sẽ do cửa hàng cài đặt tự động trên ứng dụng Loship, song song Loship vẫn luôn kiểm tra hoạt động của các cửa...
Chào anh/chị, khi đơn hàng được đặt xong, hệ thống Loship sẽ chuyển đơn đến các tài xế có mặt tại khu vực. Trường hợp đơn hàng chưa có tài xế, anh/chị vui lòng chờ một vài phút để tài...
Xin chào anh/chị Châu Trương, Để thay đổi giờ bán hàng, anh/chị thực hiện theo hướng dẫn sau: Mở ứng dụng Loship – Chủ cửa hàng Chọn tab “Cửa hàng” Chọn mục “Giờ mở cửa” Tại đây, anh/chị có thể...
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Dạ chắc chắn là được rồi ạ. Ngoài Losend, khi anh chị sử dụng bất cứ dịch vụ gì khác...
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Hiện tại để tiện dụng thì Losend được tích hợp trong ứng dụng Loship. Nếu anh chị có máy tính...
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Dạ chắc chắn là được rồi ạ. Khi anh chị là người đặt dịch vụ Losend trên ứng dụng Loship,...