Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Nay em đặt có món ak mà 2 quán nghỉ bán làm thế mất thời gian của khách quá Lo ơi?

user Minh Tam 25/01/2021

Loship rất tiếc vì chưa thể phục vụ đơn hàng của anh/chị. Thời gian mở bán sẽ do cửa hàng cài đặt tự động trên ứng dụng Loship, song song Loship vẫn luôn kiểm tra hoạt động của các cửa hàng, tuy nhiên việc cửa hàng chưa thể hiện đúng tình trạng quán là sự thiếu sót, rất mong anh/chị có thể thông báo cho Loship khi xảy ra trường hợp tương tự để Loship có những gợi ý đặt món phù hợp với anh/chị hơn và ẩn thời gian hoạt động của cửa hàng.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
25/01/2021
Hãy để nhận xét.