Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Phần chênh lệch đổi trả hàng sẽ được hoàn or thanh toán thêm trên tài khoản chủ cửa hàng như thế nào?

user dansociu 22/02/2021

Team Loship

Chào Anh/Chị chủ cửa hàng!

Trường hợp đổi hàng:

Anh/Chị đặt đơn hàng mới với nguyên liệu anh chị đang quan tâm và thanh toán đơn hàng mới.
Losupply thu hồi đơn hàng cũ và hoàn tiền qua Momo Cửa hàng.

VD: Anh chị muốn đổi hộp đựng cơm thành hộp đựng cơm 3 ngăn
1. Anh chị đặt đơn hàng Losupply với: Hộp đựng cơm 3 ngăn và thanh toán 423.000đ/ 600 hộp
2. Losupply thu hồi sản phẩm đơn hàng Hộp đựng cơm và hoàn tiền vào ví Momo cửa hàng: 163.000đ/ 600 hộp

Trường hợp trả hàng:
1. Anh chị báo với sale phụ trách cửa hàng or CSKH theo: 1900.638.058
2. Losupply thu hồi sản phẩm đơn hàng hộp đựng cơm và hoàn tiền vào ví Momo cửa hàng 163.000đ/600 hộp

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
22/02/2021
Hãy để nhận xét.