Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Quán tôi đóng cửa (tạm thời hoặc vĩnh viễn) thì có phải thông báo với Loship không, thôn báo như thế nào?

user nguyentuankietct1994 07/05/2018

Chào anh/chị,

Nếu anh chị đã là đối tác của Loship, anh chị có thể liên hệ trực tiếp bạn phụ trách hợp đồng với anh/chị.
Nếu anh/chị chưa ký hợp tác, anh/chị vui lòng gửi email về email hotroloship@lozi.vn và cung cấp các thông tin sau để được hỗ trợ:
– Tên quán, link Loship của quán.
– Số điện thoại của anh chị trong trường hợp cần liên hệ trực tiếp.
– Anh chị có phải là đối tác của Loship chưa?
– Ngày đóng cửa, ngày mở cử trở lại.

Cảm ơn và chúc anh/chị một ngày tốt lành.

Duy – Team Loship

———————
► Hợp tác với Loship để khách hàng được freeship: https://hoptacvoiloship.lozi.vn/
► Tải ứng dụng Loship merchant tại:
iOS: http://bit.ly/iOSLoshipChuCuaHang
Android: http://bit.ly/AndroidLoshipChuCuaHang

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
07/05/2018
Hãy để nhận xét.