Cảm ơn anh chị đã gửi câu hỏi.
- Trang chủ
- Góc thảo luận
- Tô 500ml và tô 700ml khác nhau như nào ?
Câu hỏi liên quan
-
E đặt hàng mà cứ bị load hoài. Có cách nào fix lỗi này k ạ?
tuyendt458 • 2 ngày trước
Dạ các lỗi xảy ra gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của anh/chị, Loship sẽ khắc phục ngay lập tức để hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu đặt hàng của anh/chị. Tuy nhiên, để Loship có thể biết rõ hơn...
-
Sao sdt e co mã giam gia nhung sao e k nhập dc?
Anh Silvio • 2 ngày trước
Chào anh/chị, để Loship hỗ trợ cho trường hợp của anh/chị nhé. Anh/chị vui lòng kiểm tra các thông tin sau: 1. Nhấn xem điều kiện sử dụng mã trên thông báo. 2. Mã giảm áp dụng cho khách hàng...
-
Alo ad ở sao tk e đặt lần đầu mà bị khóa ạ?
Dalat House • 2 ngày trước
Chào anh/chị, nếu trường hợp tài khoản nhận được thông báo khóa, trước tiên vui lòng kiểm tra các thông tin sau: 1. Kiểm tra tài khoản có đang liên kết với tài khoản nào trước đây? 2. Các tài...
-
Em đặt hàng trên app không được ạNó cứ xoay vòng thôi ?
Như Thảo • 2 ngày trước
Chào anh/chị, khi đặt hàng xảy ra tình trạng vòng tròn xoay, vui lòng kiểm tra: 1. Đường truyền kết nối mạng đã ổn định chưa? 2. Trước đó, anh/chị có gặp tình trạng tương tự xuất hiện trên ứng...
-
Dạ cho em hỏi số đt 0916420546 tại sao lại bị khóa ạ. Bh em muốn đặt đồ ăn thì phải làm ntn ạ.
nemchuabathuong1978 • 2 ngày trước
Chào anh/chị, để Loship có thể kiểm tra rõ hơn tình trạng của tài khoản, anh/chị có thể gửi kèm hình chụp màn hình thông báo lỗi để Loship nhanh chóng giải đáp và phục vụ anh/chị tốt hơn ạ.
-
Cho mình xin thông tin liên lạc của shipper đơn hàng này được không ạhôm ấy mình đặt nhầm sđt lỗi sim nên anh ấy không gọi được
Duyên Kim • 2 ngày trước
Dạ tất nhiên là được ạ, anh/chị chỉ cần cung cấp số điện thoại đặt hàng, Loship sẽ tìm được số điện thoại của tài xế để hỗ trợ cho đơn hàng của anh/chị.
-
Đơn hàng tui đặt sai địa chỉ yêu cầu shiper hủy shiper k chịu hủy
Hồng Hạnh • 2 ngày trước
Chào anh/chị, trường hợp đơn hàng sai đia chỉ, tài xế sẽ hỗ trợ chị hủy đơn khi xác nhận đơn hoặc tài xế sẽ hỗ trợ anh/chị giao món đến địa chỉ thay đổi theo sự thương lượng giữa...
-
Em đánh giá nhàm tài xế giờ làm sao để e đánh giá lạiLoship
trangngochcm • 2 ngày trước
Chào anh/chị, cảm ơn anh/chị đã thông tin cho Loship. Hiện Loship chưa có chức năng xóa đánh giá nhằm minh bạch và mỗi đánh giá của khách hàng, Loship đều lưu lại để phục vụ tốt hơn cho các...