Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

tôi không có bảo hiểm đơn hàng vậy khi có đơn hàng bị bùng đơn có nhận được tiền hỗ trợ không?

user nguyenpeih 16/09/2021
🌟 Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: 
⚡Từ ngày 1.6.2021 Loship sẽ chính thức ngừng chính sách hỗ trợ đơn Mua lại đối với các đơn hàng giao đến nhưng khách không nhận (đơn bom), nếu chiến binh không có bảo hiểm đơn hàng đang hoạt động. Trường hợp mình không mua bảo hiểm đơn hàng thì sẽ không được Loship hỗ trợ nữa. Chính sách này áp dụng chung cho tất cả thành phố đang hoạt động của Loship.
✨Sự hỗ trợ này được thay thế bởi chính sách Bảo hiểm đơn hàng. Quyền lợi khi có bảo hiểm: (30,000đ) tiền hỗ trợ từ bảo hiểm + ( tiền mua hàng) được Loship hỗ trợ = Tiền bồi thường khi có đơn hàng sự cố.
🔥 ☀️Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship. Loship cảm ơn tất cả chiến binh luôn đồng hành cùng Loship. Chúc tất cả anh em chiến binh an toàn sức khỏe  và luôn làm đúng quy trình để không ảnh hưởng đến thu nhập mỗi ngày.
Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
16/09/2021
Hãy để nhận xét.