Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Tôi có thể hủy đơn trong trường hợp nào?
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau:
Các trường hợp hủy đơn như sau:
1. Khách báo hủy đơn
2. Khách không nghe điện thoại
3. Quán hết món, khách muốn hủy đơn
4. Quán nghỉ bán, đã điện khách
5. Xe hư
6. Khách đề nghị đưa tiền, không mua hàng
7. Lý do khác….
Ngoài ra Loship sẽ kiểm tra toàn bộ các đơn hàng khi Chiến binh hủy đơn, nếu không đúng sự thật sẽ phải bồi thường hoặc trường hợp cao nhất sẽ là khóa ứng dụng vĩnh viễn. Do đó mọi báo cáo hủy đơn cần phải khách quan và trung thực.
Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: 1900633070 Hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.