Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đã thanh toán đơn hàng bằng VNPay QR nhưng đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Lozi Admin 29/06/2022

Nếu quý khách chưa nhận được tiền hoàn vui lòng cung cấp số điện thoại đặt hàng qua fanpage Loship  hoặc email: hotroloship@lozi.vn để Loship cung cấp chứng từ đã hoàn trả cho giao dịch.

Trong trường hợp, quý khách chưa thể đối soát được giao dịch với ngân hàng thẻ, Loship sẽ chuyển thông tin đến cổng thanh toán để đối chiếu với ngân hàng. Loship sẽ phản hồi ngay khi ngân hàng cung cấp đủ thông tin yêu cầu từ quý khách. Do phụ thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng, Loship rất mong quý khách có thể chờ phản hồi sau khi báo cáo.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
29/06/2022
Hãy để nhận xét.