Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đã thanh toán đơn hàng bằng VNPay QR nhưng đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Lozi Admin 29/06/2022

Tất cả đơn hàng đã thanh toán VNPAY-QR nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền. Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán thẻ VNPAY ngay lập tứcThời gian đối tác VNPAY xử lý giao dịch hoàn tiền là 1 đến 7 ngày.

Quý khách vui lòng kiểm tra số dư tài khoản hoặc thông báo tin nhắn biến động số dư từ ngân hàng để xác nhận tiền hoàn trong 7 ngày. 

Sau thời gian trên Quý khách chưa thấy tiền hoàn, Quý khách vui lòng liên hệ Loship kèm các thông tin sau.  

  • Gửi Loship số điện thoại đặt hàng. 
  • Loship kiểm tra và xử lý lỗi với đối tác VNPAY để tiền được hoàn về cho quý khách hàng. Loship sẽ cung cấp thông tin khi đã xử lý – nhận phản hồi từ đối tác thanh toán: chứng từ đã hoàn trả, trạng thái giao dịch hoàn tiền, thời gian dự kiến tiền hoàn về và các thông tin liên quan theo phản hồi của đối tác thanh toán và ngân hàng.

Liên hệ Loship qua: fanpage Loship  hoặc email: hotroloship@lozi.vn.

Nếu quá trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác VNPAY và chính sách của Ngân hàng mà quý khách giao dịch. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn trong thời gian sớm nhất.

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
29/06/2022
Hãy để nhận xét.