Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đang đi đơn bình thường nhưng sao khi giao xong tôi bị khóa tài khoản?

user 84.1658449942 14/09/2021


🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau:

Đơn giao hàng bình thường bị khóa vì:

– Không được phép hoàn thành đơn trước khi giao cho khách.
– Luôn cập nhật định vị sau mỗi đơn hàng.
– Khi giao đơn hàng khoảng cách gần phải cập nhật định vị và chờ ít phút rồi hoàn thành đơn.
🔥 Lưu ý: Luôn kiểm tra chất lượng 3G khi đi đơn để tránh bị khóa tài khoản đột ngột.

Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline:1900633070 hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.

Chúc Chiến binh một ngày ý nghĩa!

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
14/09/2021
Hãy để nhận xét.