Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đặt hàng trên LoMart và nhận được tin nhắn xác nhận đặt hàng thành công và sẽ giao trong vòng 1 giờ. Nhưng đã quá 2 giờ trôi qua tôi vẫn chưa thấy đơn hàng của mình được giao đến. Có vấn đề gì với đơn hàng của tôi vậy?

user hatshop 02/07/2018

Chào anh/chị

Trường hợp đơn hàng sau 2 giờ vẫn chưa giao có thể đơn hàng của anh/chị đã bị huỷ. Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, anh/chị nhấn vào phần “Lịch sử đơn hàng” . Nếu đơn hàng của anh/chị bị huỷ, Lomart sẽ ghi rõ lý do huỷ đơn. Hiện Lomart hiện thông báo trên Web/App. Lomart sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng được hết nhu cầu của anh/chị.

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.

Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

Em Phương – Team Lomart

—-

Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/07/2018
Hãy để nhận xét.