Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Tôi đặt hàng trên LoMart và nhận được tin nhắn xác nhận đặt hàng thành công và sẽ giao trong vòng 1 giờ. Nhưng đã quá 2 giờ trôi qua tôi vẫn chưa thấy đơn hàng của mình được giao đến. Có vấn đề gì với đơn hàng của tôi vậy?
Chào anh/chị
Trường hợp đơn hàng sau 2 giờ vẫn chưa giao có thể đơn hàng của anh/chị đã bị huỷ. Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, anh/chị nhấn vào phần “Lịch sử đơn hàng” . Nếu đơn hàng của anh/chị bị huỷ, Lomart sẽ ghi rõ lý do huỷ đơn. Hiện Lomart hiện thông báo trên Web/App. Lomart sẽ ngày càng hoàn thiện để có thể đáp ứng được hết nhu cầu của anh/chị.
Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay nhu yếu phẩm chất lượng nhất trong 1 tiếng tới anh/chị.
Chúc anh/chị một ngày tốt lành!
Em Phương – Team Lomart
—-
Nếu anh/ chị muốn liên hệ hợp tác cùng Lomart, vui lòng tham khảo link dangkylomart.lozi.vn