Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đặt hộp cơm 3 ngăn trên ứng dụng Loship Merchant. Nhưng Shipper giao tới hộp cơm 1 ngăn. Vậy tôi sẽ được hỗ trợ như thế nào?

user Trầm Minh Tuấn 23/02/2021

Team Loship

Chào anh/chị chủ cửa hàng!

Losupply rất xin lỗi vì sự cố trên. Hiện tại chính sách đổi trả của Losupply đang hỗ trợ không tốn phí

Anh chị có thể liên hệ trực tiếp với sale đang phụ trách cửa hàng để báo hoặc HOTLINE: 1900.638.058 để thông báo đổi trả hàng.

Nếu chỉ đổi lại hàng thì anh chị không cần trả thêm chi phí nào.
Nhưng nếu anh chị muốn đặt thêm sản phẩm: Anh chị có thể chọn hộp cơm 3 ngăn + sản phẩm thêm. THanh toán đơn hàng trên và Shipper sẽ tới giao và lấy sản phẩm giao nhầm. Sau khi xong, số tiền thanh toán cho đơn đầu tiên sẽ được hoàn lại trên Momo or tk ngân hàng.”

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
23/02/2021
Hãy để nhận xét.