Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Loship nhận thấy một số chức năng trên máy di động của quý khách đang hoạt động không đúng như bình thường. Đây cũng có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến việc đặt hàng của quý khách. Hãy để Loship giúp quý khách kiểm tra lại nhé.
1/ Quý khách thử khởi động lại thiết bị (nghĩa là tắt nguồn rồi mở lại), và tiến hành đặt hàng lần nữa.
2/ Trường hợp đã khởi động lại nhưng vẫn gặp lỗi trên, quý khách tải ứng dụng kiểm tra chức năng phần cứng theo hướng dẫn sau:
Đối với máy thuộc hệ điều hành Android:
Đối với máy thuộc hệ điều hành IOS:
Loship sẽ phản hồi ngay khi nhận được các thông tin của quý khách .