Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi tạo mã và thấy có thông báo “Mã giảm giá đã bị trùng” là sao Loship?

user Dien Bui 06/09/2018

Chào anh/chị,

Mỗi mã giảm giá của Loship cần là duy nhất, vì vậy khi anh chị vô tình tạo tên mã bị trùng với một mã đã tồn tại trên hệ thống anh chị sẽ nhận được thông báo”Mã giảm giá đã bị trùng”. Để tiếp tục tạo mã anh chị vui lòng chọn một tên khác.

Cảm ơn anh/chị.

————
Để tạo mã giảm giá anh chị vui lòng cập nhật phiên bản Loship – Chủ cửa hàng mới nhất tại:
? iOS: http://bit.ly/iOS_Loship_CCH
? Android: http://bit.ly/Android_LoshipCCH
Những thắc mắc khác anh chị có thể gửi về Group “Đồng hành cùng đối tác Loship” – http://bit.ly/2LdGctC.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
06/09/2018
Hãy để nhận xét.