Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi thanh toán bằng thẻ ngân hàng, sau 1 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn.

user Đức Huỳnh 04/12/2021
? Losupply đã kiểm tra và theo dõi đơn hoàn tiền của quán mình, hiện tại vấn đề hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của quán mình đã được thực hiện vào ngày 05/08 và tiền cũng vò tài khoản vào ngày 10/08 ạ.

? Quán vui lòng tra cứu số dư của thẻ ngân hàng sau ngày 10/08 nhé.

? Theo quy định đối với thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, khi quán mình hủy đơn, thì sau 5 ngày tiền sẽ tự động chuyển vào tài khoản của quán mình.

? Nếu như sau 5 ngày mà quán vẫn chưa nhận được tiền hoàn, có thể đã xảy ra sự cố mà dẫn đến thông tin bị sai lệch khiến cho yêu cầu hoàn tiền chưa thể thực hiện được.

? Quán mình vui lòng liên hệ trực tiếp qua fanpage Loship hoặc email: hotroloship@lozi.vn để cung cấp thông tin số điện thoại đặt hàng hoặc những hình ảnh giao dịch thành công, có như thế thông tin của mình sẽ được Loship đối chiếu với ngân hàng.

? Bên phía ngân hàng sẽ gửi cho chị những yêu cầu xác thực cụ thể để chị cung cấp các thông tin, một khi những thông tin đó chính xác thì ngay lập tức tiền sẽ được hoàn vào tài khoản cho mình.

Hotline: 1900638058

Fanpage Loship: https://www.facebook.com/LoshipVN/

Email: hotroloship@lozi.vn

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
04/12/2021
Hãy để nhận xét.