Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
![](https://hoidap.loship.vn/wp-content/themes/supportcenter/partials/assets/vi_VN.png)
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc về chính sách dành cho chiến binh trong mùa dịch như sau: Nằm trong hàng loạt chính sách thay đổi để hỗ trợ chiến binh đi đơn trong mùa dịch, Loship chính...
???Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Loship Không giới hạn số đơn nhưng chỉ áp dụng các dịch vụ được Loship chấp nhận mua lại trong quy định ( trừ dịch vụ Losend, Losupply, Loxe). Trên là...
???Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Số tiền hỗ trợ tối đa 30.000đ cho mỗi đơn hàng sự cố ngay khi được Loship mua lại (bên cạnh tiền hàng Loship trả 100%). Trên là thông tin...
???Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: – Có bảo hiểm đơn hàng, hỗ trợ ngay khi đơn hàng gặp sự cố. – Đăng ký đơn giản chỉ với Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước...
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Phí thành viên tham gia đăng ký bao gồm: + 500K tiền mở ứng dụng . + 100K phí đồng phục + Phí bảo hiểm giao hàng thất bại 28.900đ/tháng...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Tất cả các đơn hàng nếu chưa thanh toán thẻ và không bật chức năng không yêu cầu gọi xác nhận bắt từ khách hàng buộc cần phải có ít...