Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Chào chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc về chính sách dành cho chiến binh trong mùa dịch như sau: Nằm trong hàng loạt chính sách thay đổi để hỗ trợ chiến binh đi đơn trong mùa dịch, Loship chính...
🌟🌞🌞Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Loship Không giới hạn số đơn nhưng chỉ áp dụng các dịch vụ được Loship chấp nhận mua lại trong quy định ( trừ dịch vụ Losend, Losupply, Loxe). Trên là...
🌟🌞🌞Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Số tiền hỗ trợ tối đa 30.000đ cho mỗi đơn hàng sự cố ngay khi được Loship mua lại (bên cạnh tiền hàng Loship trả 100%). Trên là thông tin...
🌟🌞🌞Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: – Có bảo hiểm đơn hàng, hỗ trợ ngay khi đơn hàng gặp sự cố. – Đăng ký đơn giản chỉ với Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước...
🌟Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Phí thành viên tham gia đăng ký bao gồm: + 500K tiền mở ứng dụng . + 100K phí đồng phục + Phí bảo hiểm giao hàng thất bại 28.900đ/tháng...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Tất cả các đơn hàng nếu chưa thanh toán thẻ và không bật chức năng không yêu cầu gọi xác nhận bắt từ khách hàng buộc cần phải có ít...