Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì
Danh mục câu hỏi thường gặp

Đơn hàng của tôi đã thanh toán qua Momo nhưng đã hủy và chưa nhận được tiền hoàn?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Tất cả đơn hàng đã thanh toán Momo nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền. Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán Momo ngay lập tức. Thời gian xử lý hoàn tiền của Momo là 30 phút.  Quý khách vui lòng kiểm tra tài khoản Momo, tại mục Lịch sử GD để xác nhận tiền đã được hoàn. 

1/ Cách kiểm tra trên ví Momo: Nếu tiền đã được hoàn sẽ hiển thị dòng “Hoàn tiền giao dịch” cộng với số tiền tương ứng giá trị hoàn (ảnh 1). Quý khách vui lòng đợi trong 30 phút nhé; nếu sau thời gian này quý khách chưa thấy giao dịch hoàn tiền hiển thị trong Lịch sử GD, quý khách liên hệ Loship qua: fanpage Loship  hoặc email: hotroloship@lozi.vn

2/ Sau 30 phút Quý khách chưa thấy tiền hoàn, quý khách vui lòng liên hệ Loship kèm các thông tin sau.  

  • Gửi Loship số điện thoại đặt hàngmã giao dịch thanh toán Momo (*hướng dẫn lấy mã bên dướii) 
  • Loship kiểm tra và xử lý lỗi để tiền được hoàn về ngay cho quý khách trong 24h. 

(*) Hướng dẫn lấy mã giao dịch: (1) vào app Momo, (2) chọn “Lịch sử GD” (ảnh 1), (3) Tìm nội dung giao dịch “Thanh toán LOZI Việt Nam” (ảnh 1), và nhấn vào, (4) Xem dòng chữ “Mã giao dịch”, (5) copy mã hoặc chụp lại màn hình gửi Loship. 

 

Nếu quá trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác thanh toán ví ZaloPay. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.