Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mã lỗi 400405 trên Losupply là gì?

user anhson45 29/03/2023

Mã lỗi thường xảy ra khi tài khoản của Qúy khách đã đăng nhập ứng dụng trong khoảng thời gian dài và khi tiếp tục thao tác đặt hàng mới thì ứng dụng không còn cập nhật thêm thông tin đặt hàng dẫn đến báo lỗi.

Khi gặp trường hợp trên, Qúy khách có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng xuất khỏi ứng dụng bằng cách nhấn vào ô Cửa hàng ở góc phải dưới màn hình. Tại bên trên góc phải màn hình xuất hiện nút 3 gạch ngang. Kéo xuống dòng cuối cùng của Trang sẽ có nút Đăng xuất.

  • Bước 2: Điền lại thông tin số điện thoại và mật khẩu mà cửa hàng đã đăng ký trước đó hoặc chọn Đăng nhập bằng facebook.

  • Bước 3: Chọn cửa hàng đang quản lý và thao tác đặt hàng bình thường trở lại.

Trong trường hợp, Qúy khách cần hướng dẫn chi tiết hoặc cần hỗ trợ thêm có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Loship qua các cách sau:

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
29/03/2023
Hãy để nhận xét.