Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

tôi có mua bảo hiểm đơn hàng, hôm qua có đơn kia khách không nhận hàng giờ tôi phải làm sao để nhận được hỗ trợ vậy Loship

user 0969908666 14/09/2021


🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau:

Hướng dẫn thao tác hoàn trả tiền bảo hiểm:

✨B1: Báo cáo trên đơn hàng giao dịch thất bại: “Yêu cầu mua lại” – Nhập lí do mua lại
✨B2: Chụp kèm hình ảnh, lịch sử cuộc gọi khách hàng như một đơn hàng bình thường.
✨B3: Nhấn chọn vào ô “Đồng thời yêu cầu bồi thường bảo hiểm giao hàng thất bại ” ( Nếu không nhấn chọn vui lòng làm lại báo cáo hoặc Loship sẽ không ghi nhận bảo hiểm khi đã được duyệt nhưng quên chọn.)
✨B4: Mang món hàng đến văn phòng Loship, đợi nhân viên kiểm duyệt, tiền bảo hiểm về lại ngay ứng dụng khi duyệt xong.

Tất cả 4 bước trên bắt buộc phải có, nếu thiếu 1 trong 4 bước trên sẽ không đảm bảo việc hoàn lại phí khi gặp sự cố, do đó chiến binh lưu ý thực hiện đầy đủ.

Bảo hiểm chỉ có hiệu lực với những đơn hàng thực hiện trong khoảng thời gian sau khi mua bảo hiểm. Do đó nếu các đơn hàng trước đó bị bùng hàng nhưng sau đó chiến binh mới mua bảo hiểm thì sẽ không được thực hiện.

Lưu ý thời gian bảo hiểm sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt, vui lòng gia hạn sau mỗi tháng để đảm bảo những ưu đãi không bị gián đoạn.

Trên là thông tin giải đáp thắc mắc, nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: 1900633070 Hoặc Fanpage Loship Chiến Binh để cập nhật nhanh những tin tức mới dành cho Chiến binh Loship.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
14/09/2021
Hãy để nhận xét.