Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi có nhận được thông tin báo có nguyên liệu mới được nhập kho Losupply. Nhưng khi vào app màn hình thông báo trắng trơn như hình. Cần Hỗ trợ để theo dõi sản phẩm

user yen.linh.huynh 15/03/2021

Team Loship

Chào anh chị chủ cửa hàng.

Loship lấy làm tiếc về trải nghiệm của anh chị trên app Loship Merchant chưa được tốt.

Trường hợp màn hình Noti không có thông tin anh chị vui lòng kiểm tra ứng dụng Loship Merchant đã cập nhật phiên bản mới nhất chưa. Nếu anh chị đã cập nhật rồi mà vẫn xảy ra tình trạng như vậy thì cảm phiền anh chị xoá ứng dụng Loship Merchant và tải lại để theo dõi thông tin nguyên liệu Losupply về kho nhé.

Note: Trường hợp anh chị tải lại ứng dụng vẫn không có thông tin phần noti, anh chị liên hệ trực tiếp với Sale hỗ trợ cửa hàng hoặc gọi vào Hotline: 1900.638.058 để được hỗ trợ trực tiếp

 

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
15/03/2021
Hãy để nhận xét.