Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì
Danh mục câu hỏi thường gặp
Xem tất cả
! Без рубрики
1
1Win AZ Casino
1Win Brasil
1win Brazil
1win India
1WIN Official In Russia
1win Turkiye
1winRussia
2231
3
7 slots
7slots
AI News
Artificial intelligence
BHTopJun
blog
bonanzasitesi_may
Bookkeeping
BTTopJun
Các hình thức mua hàng Losupply
Hiểu về công nợ Losupply
casino
ccasino
CHjun
Công thức chế biến
Ăn gì cùng Losupply
content1
content2
Cryptocurrency exchange
dirty-talk
efesbetcasino
FinTech
medic
Mostbet AZ Casino
Mostbet Russia
mostbet tr
Mostbet UZ Kirish
news
onwinsitesi_may
PBTOPJun
pin up casino
Pin UP Casino AZ
pu(2)
pu++
RoksitesiJun
Sahabet_may
seokaya-in-telegram
sexting
slot
slottica
steroid
Steroid
test
tipobetturkiyesitesi_may
tr
tr 2
tr 4
vddsvds
xslot
xslotscasino
водка
Форекс Брокеры
Форекс Обучение

Tôi đã thanh toán đơn hàng qua thẻ ngân hàng nội địa nhưng đã 5 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Tất cả đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền.

Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán thẻ VNPT Epay ngay lập tứcThời gian tiêu chuẩn đối tác Epay và Ngân hàng xử lý giao dịch hoàn tiền đơn huỷ là 1 đến 5 ngày; tuy nhiên tuỳ thuộc vào từng  ngân hàng mà thời gian hoàn tất hoàn trả có thể dao động thêm từ 3 đến 4 ngày. 

Quý khách vui lòng kiểm tra số dư tài khoản hoặc thông báo tin nhắn biến động số dư từ ngân hàng để xác nhận tiền hoàn trong từ 1 đến 5 ngày. 

Trong trường hợp quá thời gian trên quý khách chưa nhận được hoàn tiền:

  • Quý khách vui lòng gửi Loship số điện thoại đặt hàng thời gian thanh toán giao dịch (ngày/tháng/năm đặt đơn) 
  • Loship sẽ đối chiếu giao dịch với đối tác thanh toán & ngân hàng, và cung cấp thông tin lại cho quý khách về: chứng từ đã hoàn trả, trạng thái giao dịch hoàn tiền, thời gian dự kiến tiền hoàn về và các thông tin liên quan theo phản hồi của đối tác thanh toán và ngân hàng. 

Liên hệ Loship qua: fanpage Loship  hoặc email: [email protected]

Nếu quý trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác thanh toán và chính sách của Ngân hàng. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.