Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì
Danh mục câu hỏi thường gặp

Tôi đã thanh toán đơn hàng qua thẻ Visa nhưng đã 7 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Tất cả đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ Visa (thẻ quốc tế) nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền.

Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán thẻ VNPT Epay ngay lập tứcThời gian tiêu chuẩn đối tác Epay và Ngân hàng xử lý giao dịch hoàn tiền đơn huỷ là 1 đến 7 ngày; tuy nhiên tuỳ thuộc vào từng  ngân hàng mà thời gian hoàn tất hoàn trả có thể dao động thêm từ 3 đến 4 ngày.

Quý khách vui lòng kiểm tra thông báo hoàn tiền của ngân hàng thẻ trong 7 ngày với thẻ Debit (ghi nợ) và xem trên sao kê tháng của Credit (tín dụng). 

Trong trường hợp quá thời gian trên quý khách chưa nhận được hoàn tiền, quý khách vui lòng:

  • Gửi Loship số điện thoại đặt hàngthời gian thanh toán giao dịch (ngày/tháng/năm đặt đơn)
  • Loship sẽ đối chiếu giao dịch với đối tác thanh toán & ngân hàng, và cung cấp thông tin lại cho quý khách về: chứng từ đã hoàn trả, trạng thái giao dịch hoàn tiền, thời gian dự kiến tiền hoàn về và các thông tin liên quan theo phản hồi của đối tác thanh toán và ngân hàng.

Liên hệ Loship qua: fanpage Loship  hoặc email: hotroloship@lozi.vn.

Nếu quý trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác thanh toán và chính sách của Ngân hàng. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.