Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì
Danh mục câu hỏi thường gặp

Tôi đã thanh toán đơn hàng qua Ví ViettelPay nhưng đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Tất cả đơn hàng đã thanh toán Viettel Money nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền. Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán Viettel Money ngay lập tức. Thời gian xử lý hoàn tiền của Viettel Money là 1 – 3 ngày. 

Quý khách vui lòng kiểm tra ví Viettel Money hoặc tin nhắn từ Viettel Money thông báo biến động số dư để xác nhận tiền đã được hoàn về. 

Sau thời gian nêu trên mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn về ví, quý khách vui lòng:

  • Gửi Loship số điện thoại đặt hàng. 
  • Loship kiểm tra và xử lý lỗi với đối tác Viettel Money để tiền được hoàn về cho quý khách hàng. Loship sẽ cung cấp thông tin khi đã xử lý – nhận phản hồi từ đối tác thanh toán: chứng từ đã hoàn trả, trạng thái giao dịch hoàn tiền, thời gian dự kiến tiền hoàn về và các thông tin liên quan theo phản hồi của đối tác thanh toán.

Liên hệ Loship qua: fanpage Loship  hoặc email: hotroloship@lozi.vn.

Nếu quá trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác Viettel Money. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn trong thời gian sớm nhất.

 

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.