Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Tôi đã thanh toán đơn hàng qua Ví ViettelPay nhưng đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Nếu quý khách chưa nhận được tiền hoàn vào tài khoản ViettelPay cho đơn hủy, vui lòng cung cấp số điện thoại đặt hàng và hình ảnh giao dịch (nếu có) qua fanpage Loship  hoặc email: hotroloship@lozi.vn để nhận mã đối soát giao dịch ViettelPay. Một sốthông tin liên quan đến bảo mật tài khoản cá nhân, quý khách nên thực hiện theo hướng dẫn chi tiết của Loship nhé.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.