Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Tất cả đơn hàng đã thanh toán Zalopay nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền. Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán ZaloPay ngay lập tức. Thời gian xử lý hoàn tiền của Zalopay là 24 giờ.
Quý khách vui lòng kiểm tra tài khoản Zalopay, tại mục Lịch sử để xác nhận tiền đã được hoàn. (ảnh 1)
*Tuỳ theo nguồn tiền thanh toán của Quý khách mà ảnh hưởng thời gian hoàn trả: (a) Nguồn tiền “Ví ZaloPay”: 24 giờ. (b) Nguồn tiền từ thẻ ngân hàng: 1 đến 5 ngày làm việc.
Sau thời gian trên Quý khách chưa thấy tiền hoàn, quý khách vui lòng liên hệ Loship kèm các thông tin sau.
—
Nếu quá trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác thanh toán ví ZaloPay. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn.