Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì
Danh mục câu hỏi thường gặp

Tôi đã thanh toán đơn hàng qua Ví ZaloPay nhưng đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Tất cả đơn hàng đã thanh toán Zalopay nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền. Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán ZaloPay ngay lập tức. Thời gian xử lý hoàn tiền của Zalopay là 24 giờ

Quý khách vui lòng kiểm tra tài khoản Zalopay, tại mục Lịch sử để xác nhận tiền đã được hoàn. (ảnh 1)

*Tuỳ theo nguồn tiền thanh toán của Quý khách mà ảnh hưởng thời gian hoàn trả: (a) Nguồn tiền “Ví ZaloPay”: 24 giờ. (b) Nguồn tiền từ thẻ ngân hàng: 1 đến 5 ngày làm việc.

Sau thời gian trên Quý khách chưa thấy tiền hoàn, quý khách vui lòng liên hệ Loship kèm các thông tin sau.  

  • Gửi Loship số điện thoại đặt hàngmã giao dịch thanh toán Zalopay (*Vào Lịch sử (ảnh 1) -> Chọn vào giao dịch trừ tiền “Thanh toán đơn hàng…” (ảnh 1) -> Lấy mã giao dịch (ảnh 2). 
  • Loship kiểm tra và xử lý lỗi để tiền được hoàn về cho quý khách hàng. 

 

Nếu quá trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác thanh toán ví ZaloPay. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.