Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì
Danh mục câu hỏi thường gặp
Xem tất cả
! Без рубрики
1
1Win AZ Casino
1Win Brasil
1win Brazil
1win India
1WIN Official In Russia
1win Turkiye
1winRussia
2231
3
7 slots
7slots
AI News
Artificial intelligence
BHTopJun
blog
bonanzasitesi_may
Bookkeeping
BTTopJun
Các hình thức mua hàng Losupply
Hiểu về công nợ Losupply
casino
ccasino
CHjun
Công thức chế biến
Ăn gì cùng Losupply
content1
content2
Cryptocurrency exchange
dirty-talk
efesbetcasino
FinTech
medic
Mostbet AZ Casino
Mostbet Russia
mostbet tr
Mostbet UZ Kirish
news
onwinsitesi_may
PBTOPJun
pin up casino
Pin UP Casino AZ
pu(2)
pu++
RoksitesiJun
Sahabet_may
seokaya-in-telegram
sexting
slot
slottica
steroid
Steroid
test
tipobetturkiyesitesi_may
tr
tr 2
tr 4
vddsvds
xslot
xslotscasino
водка
Форекс Брокеры
Форекс Обучение

Tôi đã thanh toán đơn hàng qua Ví ZaloPay nhưng đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho đơn đã hủy?

user Kiều Kiều 02/08/2021

Tất cả đơn hàng đã thanh toán Zalopay nhưng đã huỷ đều sẽ được hoàn tiền. Sau khi đơn huỷ, Loship đã gửi yêu cầu hoàn tiền tự động qua đối tác thanh toán ZaloPay ngay lập tức. Thời gian xử lý hoàn tiền của Zalopay là 24 giờ

Quý khách vui lòng kiểm tra tài khoản Zalopay, tại mục Lịch sử để xác nhận tiền đã được hoàn. (ảnh 1)

*Tuỳ theo nguồn tiền thanh toán của Quý khách mà ảnh hưởng thời gian hoàn trả: (a) Nguồn tiền “Ví ZaloPay”: 24 giờ. (b) Nguồn tiền từ thẻ ngân hàng: 1 đến 5 ngày làm việc.

Sau thời gian trên Quý khách chưa thấy tiền hoàn, quý khách vui lòng liên hệ Loship kèm các thông tin sau.  

  • Gửi Loship số điện thoại đặt hàngmã giao dịch thanh toán Zalopay (*Vào Lịch sử (ảnh 1) -> Chọn vào giao dịch trừ tiền “Thanh toán đơn hàng…” (ảnh 1) -> Lấy mã giao dịch (ảnh 2). 
  • Loship kiểm tra và xử lý lỗi để tiền được hoàn về cho quý khách hàng. 

 

Nếu quá trình xử lý hoàn huỷ khiến quý khách chưa hài lòng, Loship rất xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì toàn bộ xử lý liên quan vấn đề thanh toán phụ thuộc vào đối tác thanh toán ví ZaloPay. Loship sẽ cố gắng hết sức để cung cấp thông tin và hỗ trợ quý khách nhận tiền hoàn.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
02/08/2021
Hãy để nhận xét.