Các câu hỏi về Loship
-
Bao lâu sau khi mình đặt dịch vụ Losend thì có shipper chạy tới để gửi đồ?
84.906869360 • 30/11/2018
Chào anh chị, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến Losend – dịch vụ giao đồ giúp của Loship. Sau khi anh chị hoàn tất thao tác đặt dịch vụ Losend trên ứng dụng Loship, shipper Losend sẽ gọi...
-
Nếu tôi tạo mã giảm giá thì cách tính chiết khấu giữa tôi và Loship có gì thay đổi không?
Duy Thục Thục • 06/09/2018
Chào anh/chị, Việc tạo mã giảm giá cho cửa hàng sẽ không ảnh hưởng đến số tiền chiết khấu của cửa hàng và Loship. Số tiền chiết khấu sẽ được tính trên giá trị đơn hàng chưa có giảm giá....
-
Khi mã đã tạo xong tôi có thể nhìn thấy hoặc kiểm tra mã như thế nào?
Tùng Xưởng • 06/09/2018
Chào anh/chị, Các mã được tạo xong sẽ được lưu ở mục “Quản lý mã giảm giá”. Với mã đã tạo thành công và đến hạn có hiệu lực, mã sẽ xuất hiện trực tiếp trên trang cửa hàng của...
-
Tôi có thể kích hoạt sớm cho một mã chưa đến hạn được không ?
Tien Nguyen • 06/09/2018
Chào anh/chị, Với một mã chưa đến hạn, Loship hoàn toàn cho phép anh chị có thể kích hoạt mã đó ngay. Anh chị vào Quản lý mã trong mục cửa hàng, chọn mã muốn kích hoạt và chọn “Kích...
-
Tôi muốn rút ngắn thời gian áp dụng của mã có được không?
Nguyễn Thuỳ Trang • 06/09/2018
Chào anh/chị, Với một mã đang hoạt động, anh chị sẽ không thể điều chỉnh thời gian hiệu lực của mã. Trong trường hợp cần hỗ trợ anh chị có thể liên lạc trực tiếp đến nhân viên phụ trách...
-
Một mã có thể được gia hạn tối đa bao nhiêu lần?
Khang Hoàng • 06/09/2018
Chào anh/chị, Một mã sẽ không giới hạn về số lần gia hạn, tuy nhiên để tránh trường hợp anh chị phải gia hạn nhiều lần anh chị nên cân nhắc trước khi chọn thời gian có hiệu lực cho...
-
Tôi muốn tiếp tục áp dụng mã khuyến mãi hiện tại, tôi có thể kéo dài thời gian của mã không?
tringuyen2503 • 06/09/2018
Chào anh/chị, Anh chị có thể gia hạn khi mã đã hết hạn bằng cách vào phần Quản lý mã trong mục Cửa hàng và chọn mã muốn giá hạn. Sau đó, ấn Gia hạn và chọn thời gian có...
-
Tôi tạo nhầm mã, giờ tôi muốn xóa để tạo lại một mã mới khác có được không?
phamyen96 • 06/09/2018
Chào anh/chị, Loship cho phép xóa mã nếu mã đó chưa có người sử dụng, khi đó anh chị vào phần “Quản lý mã” trong mụ cửa hàng và nhấn lệnh xóa mã. Trong trường hợp mã đã có người...
-
Tôi muốn thay đổi giá trị giảm giá của một mã khuyến mãi đã tồn tại trước đó mà không được?
Diễm Huyền • 06/09/2018
Chào anh/chị, Đối với mã đã tạo nhưng chưa có người nhập và anh chị muốn thay đổi giá trị mã anh chị có thể vào phần quản lý mã giảm giá và xóa để tạo lại. Nếu mã đã...
-
Tôi có thể điều chỉnh lại thời gian hiệu lực của mã không?
Thanh Hue • 06/09/2018
Chào anh/chị, Với một mã đã tạo, anh chị sẽ chưa được hỗ trợ để điều chỉnh thời gian hiệu lực của mã. Nếu mã chưa có người sử dụng anh chị có thể xóa và tạo lại. Nếu mã...
Góc thảo luận
-
E đặt hàng mà cứ bị load hoài. Có cách nào fix lỗi này k ạ?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Sao sdt e co mã giam gia nhung sao e k nhập dc?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Alo ad ở sao tk e đặt lần đầu mà bị khóa ạ?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Em đặt hàng trên app không được ạNó cứ xoay vòng thôi ?
Kiều Kiều • 2 ngày trước
-
Dạ cho em hỏi số đt 0916420546 tại sao lại bị khóa ạ. Bh em muốn đặt đồ ăn thì phải làm ntn ạ.
Kiều Kiều • 2 ngày trước