Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Câu hỏi mới nhất
Nếu shipper mua sai loại hàng vậy mình có được trả lại món hàng đó?
Chào anh/chị Trong trường hợp không may các chiến binh Lomart mua không đúng mặt hàng khách hàng đặt thì anh/chị hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng hoặc trả lại món hàng đó. Cảm ơn anh/chị đã quan...
Mình muốn mua bàn chải đánh răng, nhưng đó là một vật dụng rất khó để miêu tả chi tiết, vậy làm sao để shipper mua đúng?
Chào anh/chị Hiện tại, tất cả menu của các siêu thị hay cửa hàng bách hóa/tiện lợi trên Lomart, các danh mục sản phẩm/đồ dùng cá nhân đều được liệt kê một cách đầy đủ chi tiết mọi mặt hàng...
Nếu loại BVS mà mình hay dùng ở siêu thị hết hàng rồi thì liệu shipper sẽ báo về chứ?
Chào anh/chị Bất kỳ đồ dùng cá nhân nào nếu không may hết hàng tại siêu thị hay cửa hàng bách hóa/tiện lợi thì các chiến binh Lomart là sẽ báo ngay lại cho khách hàng để khách hàng nhanh...
Lomart đã có mặt ở đâu rồi?
Chào anh/chị Lomart hiện tại đã có mặt ở Sài Gòn và Hà Nội, và trong thời gian sớm thôi sẽ phủ rộng khắp cả Việt Nam. Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể...
Lomart có thể đánh giá cho shipper sau khi giao hàng giống Loship không?
Chào anh/chị Lomart hiện tại cũng sẽ có tính năng đánh giá shipper sau khi shipper hoàn thành đơn hàng cho anh/chị nhé Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần...
Tôi có thể dùng máy tính bảng để đặt mua rau củ bằng Lomart không?
Chào anh/chị Hiện Lomart hỗ trợ cho người dùng đặt món trên tất cả các thiết bị anh/chị nhé Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ quả hay...
Lozi và Lomart có liên quan gì với nhau hay không?
Chào anh/chị Lomart là một trong những dịch vụ của ứng dụng Lozi. Lomart giúp người dùng có thể mua được những mặt hàng rau củ, thịt, cá,… và giao trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Cảm ơn anh/chị đã...
Loship và Lomart có liên quan gì với nhau hay không?
Chào anh/chị Lomart là một dịch vụ thuộc Loship. Lomart sẽ giúp anh/chị mua những mặt hàng rau củ, thịt/cả,… và giao cho anh/chị trong 1 tiếng đồng hồ Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng...
Mình đặt sai món hàng này rồi, làm thế nào để đặt lại?
Chào anh/chị Nếu đơn hàng của anh chị đã có shipper chạy đi mua, anh/chị có thể gọi shipper để thông báo lại món đồ mà anh chị muốn mua chính xác. Nếu đơn hàng của chị vẫn đang trong...
Đơn hàng của mình hiện giờ vẫn ở trong tình trạng “Đang xử lý” dù đã quá 30 phút rồi, mình phải làm gì bây giờ?
Chào anh/chị Với trường hợp này, Anh/chị có thể liên hệ trực tiếp tới đội ngũ Lomart bằng cách inbox vào Fanpage Lomart https://www.facebook.com/lomartvn/ hoặc email hotrolomart@lozi.vn, Team Lomart sẽ hỗ trợ anh/chị một cách tốt nhất Cảm ơn anh/chị...