Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Câu hỏi mới nhất
Nếu giao tối khuya, Lomart có đảm bảo giao được cho tôi đồ tươi sống hay không?
Chào anh/chị Trong vòng 1 giờ, Lomart sẽ luôn đảm bảo thịt/cá được tươi sống và trao đến tay anh/chị ạ. Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng có thể đem đến những phần rau củ...
Lomart có thể để riêng rau và thịt lúc giao hàng cho em được không?
Chào anh/chị Lomart sẽ giúp phân hoá sản phẩm tối ưu nhất. Vì thế, Lomart chắc chắn sẽ để rau và thịt riêng lúc giao hàng cho quý anh chị. Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy...
Lomart có giao xương được không?
Chào anh/chị Lomart luôn sẵn sàng phục vụ mọi sản phẩm liên quan đến thịt/ cá ở nhiều hình thức khác nhau. Lomart giao xương được cho anh chị. Miễn là ở cửa hàng mà anh chị vẫn bán xương,...
Lomart có giao các loại thịt cá xay sẵn hay không?
Chào anh/chị Lomart luôn sẵn sàng phục vụ mọi sản phẩm liên quan đến thịt/ cá ở nhiều hình thức khác nhau. Miễn là ở cửa hàng mà anh chị đặt món có dịch vụ làm thịt, xay thịt cá....
Cá để trong tủ đông, nhận hàng xong và chế biến tôi mới biết cá bị hư, tôi phải làm thế nào?
Chào anh/chị Đối các trường hợp trên, anh/chị vui lòng gửi lại hình ảnh về sản phẩm trong vòng 24 tiếng để đội ngũ Lomart có thể giải quyết kịp thời. Sau 24 tiếng, Lomart xin phép không giải quyết...
Tôi muốn mua thịt xay, được xay từ thịt nạc dăm, thì có thể nhờ Lomart xay giúp được không?
Chào anh/chị Trường hợp anh/chị muốn xay thịt dùm khi mua hàng, anh/chị có thể để lại lời nhắn ở phần ghi chú (Note) trên đơn hàng để các shipper có thể giúp anh/chị một cách tốt nhất. Cảm ơn...
Lomart có đảm bảo cá không bị bỡ trong quá trình vận chuyển không?
Chào anh/chị Hiện mỗi shipper Lomart được cung cấp 1 túi giữ nhiệt và túi giữ nhiệt có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm: đối với đồ đông lạnh trong vòng 4 giờ và đối với đồ nóng...
Nếu shipper không biết phân biệt các loại cá và mua nhầm cá thì như thế nào?
Chào anh/chị Team Lomart sẽ cung cấp thông tin sản phẩm mà anh/chị mua cho shipper để shipper có thể mua chính xác sản phẩm mà anh/chị mong muốn Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới Lomart. Lomart hy vọng...
Nếu món thịt/cá tôi nhận được bị ươn/ hôi/ có mùi hư thì tôi có quyền từ chối không nhận sản phẩm?
Chào anh/chị Nếu anh/chị không hài lòng về chất lượng sản phẩm khi nhận được từ các Chiến Binh, anh/chị có thể từ chối sản phẩm và liên hệ trực tiếp với Fanpae Lomart hoặc gửi mail về hotrolomart@lozi.vn, Team...
Nếu tôi đặt 1kg cá/thịt nhưng trên hoá đơn chỉ có 800gram thì Lomart sẽ thu tiền của tôi thế nào?
Chào anh/chị Lomart sẽ luôn đảm bảo việc cân kí số lượng một cách tốt nhất có thể để trải nghiệm dịch vụ của anh/chị ở mức hài lòng. Mọi vấn đề phát sinh sẽ luôn được Lomart quan tâm...