Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
🌟Chào Chiến binh, Loship trả lời thông như sau: Trường hợp khách không nhận hàng: Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem sản phẩm...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Chiến binh có việc bận trong thời gian ngắn không chạy được thì không cần phải báo lại thông tin với Loship. Tuy nhiên không mở app hoàn thành đơn...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Hướng dẫn mua bảo hiểm: ⭐B1: Truy cập vào ứng dụng Loship chiên binh, chọn mục Thu Nhập –> Tìm hiểu gói bảo hiểm ⭐B2: Nhập thông tin cá nhân...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Lần nạp đầu tiên của chiến binh mới cần chọn mức 650.00VND để cân bằng lại số tiền trong ví. Luôn duy trì số tiền tối thiểu trong ví ít...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Đơn giao hàng bình thường bị khóa vì: – Không được phép hoàn thành đơn trước khi giao cho khách. – Luôn cập nhật định vị sau mỗi đơn hàng....
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Loship khuyến khích tất cả chiến binh làm thẻ ngân hàng Techcombank sau 7 ngày đi đơn. Tuy nhiên trong trường hợp bất khả kháng chiến binh không thể làm...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Trường hợp khách không nhận hàng: Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem...
🌟🙋Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Tất cả các đơn hàng nếu chưa thanh toán thẻ và không bật chức năng không yêu cầu gọi xác nhận bắt từ khách hàng buộc cần phải có ít...