Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Câu hỏi mới nhất
Điều kiện để tôi nhận được bảo hiểm đơn hàng của Loship?
???Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Điều kiện chiến binh nhận bảo hiểm đơn hàng vui lòng thực hiện thao tác báo cáo mua lại cụ thể như sau: ?B1: Báo cáo trên đơn hàng giao...
Tôi mua bảo hiểm đơn hàng của Loship sau đó mới nhấn báo cáo có được bảo hiểm hoàn tiền?
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Bảo hiểm chỉ có hiệu lực với những đơn hàng thực hiện trong khoảng thời gian sau khi mua bảo hiểm. Do đó nếu các đơn hàng trước đó bị...
Trường hợp nào Loship chưa thể hợp tác đăng ký?
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Loship từ chối đăng kí cho những trường hợp sau: Những người có hình xăm lộ liễu, nhạy cảm xuất hiện ở tay, chân hoặc bộ phận có thể nhìn...
Khi có đơn khách hàng không nhận, tôi phải làm thế nào?
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông như sau: Trường hợp khách không nhận hàng: Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem sản phẩm...
Cuối tháng tôi có việc về quê khoảng 10 ngày không chạy được, có cần báo lại cho Loship không?
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Chiến binh có việc bận trong thời gian ngắn không chạy được thì không cần phải báo lại thông tin với Loship. Tuy nhiên không mở app hoàn thành đơn...
tôi muốn mua bảo hiểm đơn hàng sự cố của Loship
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Hướng dẫn mua bảo hiểm: ⭐B1: Truy cập vào ứng dụng Loship chiên binh, chọn mục Thu Nhập –> Tìm hiểu gói bảo hiểm ⭐B2: Nhập thông tin cá nhân...
Lần đầu nạp tiền vào ví Loship, nên nạp bao nhiêu tiền?
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Lần nạp đầu tiên của chiến binh mới cần chọn mức 650.00VND để cân bằng lại số tiền trong ví. Luôn duy trì số tiền tối thiểu trong ví ít...
Tôi đang đi đơn bình thường nhưng sao khi giao xong tôi bị khóa tài khoản?
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Đơn giao hàng bình thường bị khóa vì: – Không được phép hoàn thành đơn trước khi giao cho khách. – Luôn cập nhật định vị sau mỗi đơn hàng....
Tôi không có tài khoản ngân hàng Techcombank? Có cách nào hỗ trợ tôi không?
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Loship khuyến khích tất cả chiến binh làm thẻ ngân hàng Techcombank sau 7 ngày đi đơn. Tuy nhiên trong trường hợp bất khả kháng chiến binh không thể làm...