Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục

Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông tin như sau: Loship từ chối đăng kí cho những trường hợp sau: Những người có hình xăm lộ liễu, nhạy cảm xuất hiện ở tay, chân hoặc bộ phận có thể nhìn...
?Chào Chiến binh, Loship trả lời thông như sau: Trường hợp khách không nhận hàng: Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem sản phẩm...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Chiến binh có việc bận trong thời gian ngắn không chạy được thì không cần phải báo lại thông tin với Loship. Tuy nhiên không mở app hoàn thành đơn...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Hướng dẫn mua bảo hiểm: ⭐B1: Truy cập vào ứng dụng Loship chiên binh, chọn mục Thu Nhập –> Tìm hiểu gói bảo hiểm ⭐B2: Nhập thông tin cá nhân...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Lần nạp đầu tiên của chiến binh mới cần chọn mức 650.00VND để cân bằng lại số tiền trong ví. Luôn duy trì số tiền tối thiểu trong ví ít...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Đơn giao hàng bình thường bị khóa vì: – Không được phép hoàn thành đơn trước khi giao cho khách. – Luôn cập nhật định vị sau mỗi đơn hàng....
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Loship khuyến khích tất cả chiến binh làm thẻ ngân hàng Techcombank sau 7 ngày đi đơn. Tuy nhiên trong trường hợp bất khả kháng chiến binh không thể làm...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Trường hợp khách không nhận hàng: Chiến binh vui lòng chọn lý do yêu cầu mua lại + báo cáo lịch sử cuộc gọi của khách hàng và đem...
??Chào Chiến binh, Loship giải đáp thắc mắc như sau: Tất cả các đơn hàng nếu chưa thanh toán thẻ và không bật chức năng không yêu cầu gọi xác nhận bắt từ khách hàng buộc cần phải có ít...